HIỂU ĐỂ DẪN ĐẦU

Kick-off | Triển khai hoạt động tư vấn hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Slabstone cùng IPSC

Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam là một dự án hỗ trợ kỹ thuật do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục Phát triển doanh nghiệp (AED), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI), là chủ dự án. Dự án hướng tới mục tiêu loại bỏ các rào cản về chính sách, thị trường và những rào cản nội bộ cấp doanh nghiệp đang kìm hãm sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng tại Việt Nam, bao gồm cả các doanh nghiệp do phụ nữ và nhóm yếu thế làm chủ. 
Trung Đô là một trong những doanh nghiệp được lựa chọn tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam do Dự án IPSC phối hợp với Cục Phát triển Doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) triển khai, nhằm giúp các doanh nghiệp tạo ra sản phẩm “Made by Vietnam” có sức cạnh tranh, đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng và bền vững trên thị trường toàn cầu.
Ngày 11/10/2024, Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID Improving Private Sector Competitiveness – USAID IPSC) khởi động triển khai hoạt động TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING BÁN HÀNG VÀ PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM cho Công ty Cổ phần Trung Đô
Buổi làm việc có sự tham gia của bà Nguyễn Bích Thủy – Phó trưởng phòng phụ trách phòng triển khai dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa – Cục Phát triển doanh nghiệp, đại diện dự án IPSC, đơn vị triển khai IMCE và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Tại buổi khởi động dự án, Trung Đô và đối tác tư vấn đã thống nhất mục tiêu, phương thức làm việc và tiêu chuẩn quy trình, nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình tư vấn chiến lược kinh doanh và marketing. Đại diện hai bên đã thảo luận sâu về kỳ vọng, tầm nhìn, và kế hoạch triển khai, với các thành viên chủ chốt được giới thiệu.
Tiếp nối, các cuộc phỏng vấn và khảo sát bán hàng sẽ diễn ra vào ngày 12/10, chuẩn bị cho những bước đi tiếp theo của dự án. Dự án được kỳ vọng sẽ giúp Trung Đô, đặc biệt là nhãn hàng Slabstone tiếp cận tiêu chuẩn kinh doanh quốc tế, mở rộng thị trường và nâng cao năng lực nội tại.
en_USEnglish

For a better life for everyone