Thứ 5, Ngày 14 tháng 12 năm 2017 10:00:36 PM

Chính sách vận chuyển và giao nhận

1. GIAO HÀNG :

1.1 Nhà máy granite TRUNGDO

- Đối với địa bàn Nghệ An , Hà Tĩnh : nhà máy granite Trung Đô giao hàng đến chân công trình với điều kiện ôtô vào được. Bên mua tự bốc hàng xuống

- Đối với các tỉnh: tùy theo thỏa thuận giữa nhà phân phối và nhà máy.

1.2 Gạch ngói tuy – nel:

 Căn cứ vào địa điểm của khách hàng được xác định trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng. Khi khách hàng có nhu cầu sẽ được bộ phận bán hàng ghi nhận vào sổ và điều phối xe vận chuyển giao hàng cho khách hàng. Có phiếu giao cho khách hàng kiểm tra và xác nhận số lượng, chủng loại sản phẩm đã nhận.

1.3 Bê tông thương phẩm: Bán tại công trình

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

- Sau khi tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, bộ phận bán hàng sẽ làm việc củ thể với khách hàng, sau đó lên kế hoạch sắp xếp xe phù hợp với số lượng, đường vào bãi tập kết, thời gian giao hàng. Trước khi giao hàng bộ phận bán hàng sẽ thông báo cho khách hàng thời gian, số lượng.

- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển đối với vùng Nghệ An , Hà Tĩnh.

- Đối với các nhà phân phối các tỉnh: theo hợp đồng đã ký

- Bê tông thương phẩm: theo hợp đồng đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

- Sau khi Qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.